Chuyển đến nội dung chính

Hốt hoảng với 3 lý do khiến điện thoại samsung bị tắt nguồn liên tục

Hốt hoảng với 3 lý do khiến điện thoại samsung bị tắt nguồn liên tục



Điện thoại Samsung đã không còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ phục vụ nhu cầu nghe gọi thông thường mà còn giúp người dùng thoải mái trong việc giải trí và giải quyết công việc. Do đó, smartphone đã ngày càng quan trọng hơn với người dùng. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, chiếc smartphone samsung của bạn “trở chứng” tắt nguồn liên tục khiến nhu cầu của bạn bị gián đoán. Trước khi khắc phục, bạn cần tìm ra những nguyên nhân khiến điện thoại samsung bị tắt nguồn để có biện pháp khắc phục hợp lý.


1.Pin bị chai


Pin điện thoại nơi cấp dung năng lượng để điện thoại hoạt động, việc điện thoại bị tắt bật nguồn liên tục đầu tiên phải kể đến pin. Pin điện thoại sau một thời gian dài sử dụng thường có sự thoái hóa như trai pin hay phồng pin. Khi mới mua điện thoại người dùng đều được hướng dẫn nên sạc pin đúng cách để có tuổi thọ pin lâu nhất tuy nhiên người dùng lại thường hay không để ý đến nó và thường sạc pin trong thời gian dài như sạc qua đêm kể cả khi pin đầy nhưng vẫn tiếp tục sạc, hay sạc chưa đầy pin đã rút sạc cũng hay pin rơi xuống nước đều là những nguyên nhân gây là trai và phồng pin.



2.Máy bị lỗi phần mềm


Có thể bạn không biết phần mềm là một trong những nguyên nhân gây ra việc điện thoại bị tắt nguồn liên tục, việc phần mềm chạy trên điện thoại trong quá trình sử dụng bị lỗi hay bị virut cũng gây hại cho điện thoại.Thường khi sử dụng điện thoại khi bị tắt nguồn người dùng nghĩ ngay đến phần cứng tuy nhiên nếu ko phải do bị va đập hay tác động mạnh thì sẽ không có hiện tượng bị hỏng phần cứng, vì thế cần xem lại phần mềm, người dùng có thể khôi phục cài đặt gốc điện thoại để các các đăt về chế độ ban đầu xóa bỏ những phần mềm cài đặt trên máy là nguyên nhân gây ra lỗi.



3.Máy bị lỗi phần cứng


Điều đầu tiên người dùng nghĩ đến khi điện thoại samsung tự nhiên tắt nguồn là do phần cứng thường thì phần cứng bị hỏng do việc va chạm tác động mạnh vào điện thoại gây nên, có thể sau 1 cú rơi điện thoại thì ngay lập tức nó sẽ dở chứng bật tắt nguồn tùy hứng. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này có thể do lỗi IC hay lỗi main bị lỏng do việc va chạm mạnh của điện thoại. Để khắc phục được lý do này người dùng cần mang đến thợ sửa chữa để được tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục nhanh chóng.



Khi biết những nguyên nhân thì chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc xử lý lỗi. Nếu cần phải thay thế linh kiện thì bạn cần tìm cửa hàng uy tín, chất lượng để chiếc smartphone samsung của bạn được đảm bảo. Kingphone chúng tôi chuyên sửa samsung phan thiết chất lượng. Với quy trình chuyên nghiệp, uy tín, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến dịch vụ cho khách hàng, sửa chữa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Xem thêm: 5 phương pháp khắc phục khi điện thoại samsung sạc không vào pin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ở đâu sửa điện thoại tại phan thiết giá rẻ chất lượng?

Ở đâu sửa điện thoại tại phan thiết giá rẻ chất lượng? Điện thoại thông minh - smartphone đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Với nhiều công dụng hữu ích, smartphone rất được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Theo thời gian sử dụng lâu dài, smartphone không tránh khỏi rủi ro, xảy ra các vấn đề điện thoại bị hư hỏng. Việc này sẽ khiến người dùng hụt hẫng, hoang mang. Có nhiều trường hợp smartphone bị hỏng mà người dùng cần phải đi sửa điện thoại ngay. 1. Hư hỏng kết nối Wifi, Bluetooth, 3G, nghe gọi: Wifi không vào được, wifi điện thoại bị chập chờn, wifi bị ẩn, bluetooth không bật được, không nhận thiết bị qua bluetooth, 3G chậm hoặc không thể kết nối 3G trên điện thoại, nghe gọi bị chập chờn hay bị mất tín hiệu, mất sóng, không nhận sạc,… 2. Hư hỏng Mic, Audio: gọi điện không nghe người bên kia nói hoặc mình nói mà người ta không nghe, điện thoại không thu âm được, loa trong, loa ngoài bị rè, máy không phát ra tiếng,… 3. Hao nguồn: